10 bí mật hay nhất bạn nên biết về Zara
Zara, đã và đang là thương hiệu nổi tiếng nhất. Với hơn 2.000 cửa hàng tại hơn 90 quốc gia và doanh thu hàng tỷ euro trên toàn thế giới, thậm chí kho hàng của Zara còn lớn gấp 9 lần Amazon (website mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới); Không có lý do gì để nghi ngờ vị thế của Zara vào thời điểm này.
Bí quyết thành công của Zara nằm ở phong cách khác biệt mà thương hiệu Tây Ban Nha này lựa chọn. Chẳng hạn, thay vì chi tiền cho quảng cáo, Zara tập trung mở showroom mới, tung sản phẩm bắt kịp xu hướng, thay đổi thường xuyên và giữ ít hàng trong showroom, giảm giá cho những mặt hàng đang sale. hết hàng.
Tuy nhiên, đây chỉ là địa điểm Zara mà mọi người biết. Đằng sau tấm biển này có rất nhiều bí mật thú vị mà hầu hết chúng ta chưa hiểu rõ. Hãy để Hocmay.vn nói về Zara
Bạn đang xem bài viết: 10 bí mật hay nhất bạn cần biết về Zara – 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới
Ông chủ của Zara vẫn đến văn phòng hàng ngày
Kể từ năm 2015, tỷ phú người Tây Ban Nha Amancio Ortega đã có lúc vượt qua tỷ phú người Mỹ Bill Gates trong danh sách những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Ông sở hữu công ty mẹ của Zara – Inditex – có tài sản ròng trị giá 79,8 tỷ USD. Ở tuổi 80, thay vì nghỉ ngơi, ông chủ của Zara vẫn đều đặn đến văn phòng đều như vắt chanh, không bỏ sót ngày nào.
Điều thú vị là ông Amancio Ortega chưa bao giờ gặp gỡ báo chí hay trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.
Lý do Zara không hợp tác với các nhà sản xuất lớn là vì…
Đây là điểm khác biệt chính giữa Zara và H&M. Nếu thương hiệu Thụy Điển luôn gắn liền với những tên tuổi lẫy lừng như Karl Lagerfeld, Olivier Rousteing, Alexander Wang…
Jesús Echevarría, Giám đốc bán hàng tại Inditex cho biết: “Hợp tác là đặc tính của Zara và đó cũng là phần tốt nhất của thương hiệu. Điều quan trọng là thương hiệu được làm tốt, không phải vì một tên tuổi lớn nào đó. Có 350 nhà thiết kế làm việc cho Zara và 600 nhà thiết kế cho Inditex. Tất cả họ đều có một phẩm chất rất quan trọng: khiêm tốn“.
Luôn có người mẫu làm việc trong phòng vẽ của Zara
Cả 5 ngày trong tuần, tại studio của người mẫu này đều có người mẫu nam và nữ. Đôi khi nhân viên của Inditex cũng làm gương trong những trường hợp khẩn cấp.
Zara luôn có sẵn vài mẫu để test hoặc chụp ảnh thời trang bất cứ lúc nào
Đối với các sản phẩm dành cho trẻ em, Zara phải sử dụng ma-nơ-canh, vì luật pháp không cho phép sử dụng trẻ em.
Xem thêm bài viết: cách may áo khoác kimono
Mỹ là thị trường trực tuyến lớn nhất của Zara
Kể từ khi ra mắt trang thương mại điện tử vào năm 2010, Mỹ luôn là thị trường số một về hàng giá rẻ, theo một nhóm nội bộ.
Có một cửa hàng Zara không bán cho tất cả mọi người
Nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, chính xác thì sự hiện diện của cửa hàng này là gì? Như Jesus Echevarría giải thích: “Đó là một cửa hàng thí điểm. Mục đích của cửa hàng là để nhân viên Zara, từ nhân viên bán hàng đến nhà thiết kế, có thể đi ngang qua và nghe mọi thứ từ khách hàng. Với những ý kiến thiết thực, họ sẽ chỉ ra cho chúng ta những gì họ thích và không thích, được phân tích thấu đáo.“
Một cửa hàng “không bán lẻ” nhằm mục đích chiếm hàng Zara
Cùng một cửa hàng
Nếu bạn đang băn khoăn liệu lượng hàng thời trang tại cửa hàng Zara mới ở Vincom Lê Thánh Tôn có sánh ngang với các cửa hàng khác trên thế giới hay không thì 90% câu trả lời là có.
Hàng hóa đang kinh doanh tốt được phân phối đồng đều trên tất cả các cửa hàng hoặc số lượng có thể thay đổi nhiều. Đội ngũ bán hàng tại trụ sở chính luôn được kết nối với các cửa hàng bán lẻ, nơi quyết định số lượng sản phẩm sẽ có sẵn. Một số cửa hàng sẽ có rất nhiều denim, một số sẽ có rất nhiều quần áo.
Các nhà hàng nổi tiếng nhất ở…
New York, Milan và Thượng Hải – theo Jesús Echevarría. Dễ dàng nhận thấy rằng các cửa hàng ở các thành phố lớn bán chạy hơn những nơi khác.
Zara được tiêu thụ rộng rãi tại các thành phố lớn và được yêu thích tại nhiều quốc gia.
Có đội ngũ phản hồi khách hàng 24/7
Vài năm trước, Zara đã thành lập một trung tâm dữ liệu kết nối tất cả các cửa hàng của mình để nhanh chóng phản hồi mọi vấn đề có thể phát sinh, bao gồm cả phản hồi của khách hàng. Nơi này mở cửa 24 giờ một ngày, có nghĩa là bạn cần
Doanh thu của Zara chủ yếu đến từ…
Quần áo phụ nữ, tất nhiên. Quần áo và phụ kiện dành cho phụ nữ chiếm 60% tổng doanh thu của Zara, 40% còn lại được chia cho thời trang nam và trẻ em.
Và cuối cùng, 324 triệu USD…
Đây là số tiền mà Zara bỏ ra để mua lại cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắt giá nhất tại 666 Fifth Ave ở New York. Lý giải điều này, có thể hiểu Zara chi rất ít tiền cho quảng cáo mà chỉ tập trung vào chi phí mở cửa hàng gần các cửa hàng thời trang cao cấp của mình để quảng bá.
Tóm tắt
Trên đây là những thông tin về những bí mật của thương hiệu Zara nổi tiếng mà Học cắt may đã mang đến cho các bạn, hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm về Zara.
Đánh giá bài viết này
Bạn thấy bài viết 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới bên dưới để nyse.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn
Nhớ để nguồn bài viết này: 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới của website NYSE
Chuyên mục: Kinh nghiệm hay
[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới” less=”Read less”]
Tóp 10 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Video 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
Hình Ảnh 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Tin tức 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Review 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Tham khảo 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Mới nhất 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Hướng dẫn 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
#bí #mật #hay #cần #phải #biết #về #Zara #thương #hiệu #thời #trang #bình #dân #số #thế #giới
Tổng Hợp 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
Wiki về 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
[/expander_maker]