Hiện nay, nhu cầu in ấn, photocopy ngày càng tăng cao ở mọi lứa tuổi, mọi vùng miền. Bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào cũng đều cần đến phương tiện này. Chính vì vậy, kế hoạch mở một cửa hàng photocopy để kinh doanh đang là hướng đi thông minh trong thời gian này. Nếu bạn còn đang băn khoăn và muốn học hỏi thêm kinh nghiệm mở tiệm Photocopy từ những người thành công đi trước, hãy tham khảo bài viết sau nhé.
Tìm hiểu thị trường trước khi lên lên kế hoạch
Trước khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó, bạn cần phải khảo sát thị trường ngành đó hiện như thế nào, đối thủ cạnh tranh, … để hiểu rõ hơn về nó.
Mở tiệm Photocopy thu được lợi nhuận không?
Trước khi quyết định mở một cửa hàng photocopy, bạn cần biết được vấn đề “Mở cửa hàng này có lời lãi gì không?” Dĩ nhiên khi kinh doanh thì sẽ sinh lãi, nhưng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác.
Thực tế, việc kinh doanh cửa hàng photocopy là một sự đầu tư dài hạn và có độ bền tốt. Dịch vụ photocopy thường có lãi không quá lớn, mỗi tờ giấy in, photo hoặc in màu cũng chỉ sinh lãi được vài trăm đến vài nghìn đồng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm đều cao, có thể đảm bảo được doanh thu hàng tháng, nếu càng nhiều khách hàng thì bạn càng có lợi nhuận cao hơn.
Mở tiệm photocopy có lời lãi như bạn nghĩ?
Dịch vụ photocopy có thể phục vụ cho tất cả đối tượng, từ học sinh, sinh viên, giáo viên đến những nhân viên làm văn phòng hay thậm chí công nhân cũng cần đến loại hình dịch vụ này. Chính vì vậy, tuy bề ngoài bạn chỉ thu được lợi nhuận bằng “bạc cắc”, nhưng nếu tính về lâu dài, chăm chỉ mở cửa hàng ngày, số lãi bạn thu được chắc chắn không hề nhỏ.
Có thể kể đến những lúc đỉnh điểm như mùa học sinh, sinh viên bắt đầu thi cử, làm tiểu luận, luận văn thì trung bình một ngày cửa hàng có thể kiếm được khoảng 1-2 triệu đồng là chuyện bình thường.
Sau một khoảng thời gian kinh doanh, bạn có thể mở thêm một số dịch vụ khác như in ấn, chụp hình, … và tiếp nhận thêm những mối đặt photo, in ấn lớn với bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình.
Xác định đối thủ cạnh tranh
Sau khi tìm hiểu về các mức doanh thu của dịch vụ in ấn, tiếp theo bạn cần khảo sát thị trường in ấn trong khu vực bạn muốn mở tiệm. Người ta đã có câu “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”. Việc khảo sát và đánh giá trước đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn đưa ra những phương án kinh doanh phù hợp để có thể cạnh tranh được với đối thủ, thu được lợi nhuận tối đa.
Khách hàng tiềm năng
Bước tiếp theo là xác định nhóm khách hàng tiềm năng, đây là một yếu tố vô vùng quan trọng trong kinh doanh.Việc xác định rõ đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhu cầu của khách, từ đó đưa ra lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Bạn cũng có thể thực hiện các bước ngược lại là tìm kiếm địa điểm của cửa hàng photocopy, sau đó xác định đối tượng khách hàng.
Lên kế hoạch mở hàng photocopy, in ấn
Theo kinh nghiệm mở tiệm photocopy, sau khi bạn đã tìm hiểu rõ và hiểu được thị trường, tiếp theo bạn cần lập cho mình một bản kế hoạch mở cửa hàng sao cho phù hợp với ngân sách của mình.
Chuẩn bị vốn mở cửa hàng
Để mở một cửa hàng Photocopy, tùy theo quy mô bạn mong muốn mà số vốn đầu tư sẽ chênh lệch khác nhau. Nếu bạn mong muốn mở một cửa hàng có quy mô lớn thì vốn đầu tư sẽ nhiều hơn.
Để mở một cửa hàng cần đầu tư nhiều chi phí
Một cửa hàng kinh doanh photo sẽ phải đầu tư rất nhiều loại chi phí như:
- Chi phí thuê mặt bằng, xây dựng cửa hàng, làm giấy tờ đăng kí kinh doanh,…
- Chi phí các loại thiết bị như máy tính, máy in ấn, photocopy, giấy in, …
- Chi phí điện, nước, wifi phục vụ trong quá trình hoạt động
- Chi phí trang trí, làm biển quảng cáo cho cửa tiệm
- Chi phí thuê nhân viên hàng tháng (nếu có)
- Chi phí dự trù khi rủi ro như không có khách hàng, thiết bị hư hỏng cần sửa chữa
Vì việc mở một cửa hàng photo sẽ phải đầu tư vào rất nhiều loại máy móc, thiết bị nên bạn cần chuẩn bị và phân bổ nguồn vốn một cách hợp lý, nếu không sau này sẽ rất khó cân bằng chi phí với lợi nhuận.
Theo kinh nghiệm mà supperclean.vn tổng hợp, khi mới mở thì một quán photo không cần quá rộng, nhưng vẫn cần đủ không gian để có thể lắp đặt các thiết bị máy. Không gian cửa tiệm sẽ khoảng 15 đến 20m vuông là đủ, giá thuê mặt bằng sẽ rơi vào khoảng 5 – 6 triệu một tháng. Nếu tính theo lâu dài, bạn nên ký hợp đồng 6 tháng để có mức giá rẻ hơn, tránh những trường hợp nâng giá sau một thời gian hoạt động.
Chủ cửa hàng cần đầu tư tiền vào máy photocopy, máy ép platics,…
Tiếp theo là chi phí mua hoặc thuê máy móc. Nếu mức vốn đặt ra ít, bạn có thể mua máy in ấn, máy photo cũ của những cửa hàng thanh lý. Còn không, bạn nên mua mới hoàn toàn với mức phí khoảng 100 triệu đổ lại để sử dụng lâu dài. Ngoài ra, chi phí nguyên liệu tiêu hoa như giấy, mực in hoặc giấy bìa sách,… bạn nên nhập trước với số lượng cho 2 tháng trong khoảng 30 triệu.
Nếu cửa hàng của bạn có quy mô lớn, bạn có thể thuê thêm khoảng 1 đến 2 nhân viên với mức lương dao động 3 – 4 triệu. Ngoài ra, các khoản chi phí như tiền điện, nước, trang trí, quảng cáo cửa hàng sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Bạn cũng nên dành riêng một khoản tiền để dự trù những rủi ro, hư hỏng sau này.
Theo các chi phí dự đoán trên, trung bình để mở một cửa hàng photocopy tầm trung ban đầu, nguồn vốn cần đầu tư sẽ dao động trong 150 – 200 triệu đồng. Nếu không có đủ nguồn vốn lớn để đầu tư, bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy. Việc này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mua thiết bị máy móc, bạn có thể dành tiền để chi vào các khoản đầu tư khác để hoàn thiện cửa hàng của mình hơn.
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp
Sau khi xác định được nguồn vốn và các khoản tiền phân bổ dự trù, tiếp theo bạn cần tìm được địa điểm phù hợp để mở cửa hàng. Bạn có thể xách xe lượn vòng quanh thành phố, hỏi han bạn bè, người quen để “săn tìm” địa điểm phù hợp. Bạn cũng có thể tìm hiểu trước những đặc điểm của khu vực mình mong muốn về tình hình dân cư (nghề nghiệp, thói quen, thu nhập,…), giao thông của khu vực đó và tỉ lệ cạnh tranh các đối thủ ra sao. Đây là khâu quan trọng để khảo sát đối tượng khách hàng và lựa chọn mặt bằng ưng ý.
Một gợi ý cho bạn là có thể mở cửa hàng gần các trường học, đặc biệt là trường cấp 3 và đại học. Vì nhóm đối tượng này có nhu cầu in ấn rất lớn, ví dụ như in bài tập, bài luận, giáo trình,… hoặc cũng có thể mở gần các cơ quan Nhà nước như công an phường, xã, cơ quan thuế,…
Lựa chọn địa điểm thuận lợi để mở cửa hàng photocopy
Nói chung, để tìm kiếm mặt bằng phù hợp để mở tiệm photo, bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá nhiều, nhưng bù lại bạn sẽ tìm kiếm cho mình một địa điểm tốt để kinh doanh. Chốt lại, để lựa chọn một mặt bằng phù hợp để mở tiệm photocopy cần đạt các tiêu chí sau:
- Mặt tiền, sát và đường lớn là điều ưu tiên
- Ưu tiên lựa chọn mặt bằng gần trường học, văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước,…
- Mặt bằng không cần quá rộng, vừa đủ diện tích cho ít nhất 3-5 máy in và 2-3 bàn để máy tính. Không gian vừa đủ để xây thêm nhà vệ sinh, chỗ ngủ là được. Có thể chọn mặt bằng có diện tích lớn hơn để dự trù cho việc mở rộng cửa hàng sau này.
- Xác định lợi thế của địa điểm. Khu doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước thì giá thuê cao, nhưng lượng khách dồi dào, lợi nhuận cũng cao. Khu trường học, nhiều sinh viên thì giá thuê rẻ nhưng giá dịch vụ rẻ.
Lên danh sách thiết bị cần có
Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu các thiết bị máy móc. Đây là công cụ chính để bạn làm việc khi mở cửa hàng Photocopy, vì vậy hãy lựa chọn một cách cẩn thận những sản phẩm chất lượng, có giấy tờ chứng từ rõ ràng.
Bạn cần mua từ 2-3 bộ máy tính bàn với cấu hình đủ mạnh để phục vụ cho việc chỉnh sửa văn bản, in ấn. Máy photocopy cần trang bị tối thiểu 1 máy, máy in 1 chiếc, máy xén điện 1 chiếc, máy ép plastic, và tất nhiên các thiết bị này cần lựa chọn loại chất lượng tốt, thương hiệu uy tín như Canon, Samsung, … Nếu có ít vốn để mua máy mới, bạn có thể lựa chọn mua máy photo cũ từ các cửa hàng thanh lý.
Vì thường xuyên làm việc với giấy tờ, nên nếu có thể, bạn hãy hạn chế lắp quạt máy có công suất lớn mà thay vào đó là quạt trần, điều hòa, quạt thông gió. Khi lắp đặt cũng cần lựa chọn những nơi khô ráo chú ý tránh nơi ẩm thấp, sẽ dễ làm các thiết bị điện bị hỏng hóc.
Xây dựng báo giá của các dịch vụ
Nếu bạn muốn cạnh tranh với đối thủ về giá cả thì đây là một khâu rất quan trọng. Hãy xây dựng chi tiết một bảng báo giá của các dịch vụ. Điều này không những giúp khách hàng dễ dàng so sánh mức giá giữa các cửa hàng, mà còn giúp chủ tiệm dễ dàng tính toán được mức lãi của cửa hàng mình, sau đó tính toán chi phí vốn bỏ ra và cho ra một bảng giá hợp lý.
Xem xét kế hoạch quảng cáo cho cửa hàng
Xây dựng chiến lược quảng cáo là một trong những cách để thu hút khách hàng. Bạn nên làm một biển quảng cáo thật lớn, đẹp mắt để thu hút khách hàng. Ngoài ra tạo ra nhiều chương trình ưu đãi như nhân dịp khai trương, ngày khai trường,… Tuy nhiên, đây chỉ là lúc mới bắt đầu mở hàng kinh doanh, sau khi hoạt động ổn định, bạn hãy cắt giảm những chi phí này, thay vào đó là đầu tư vào quảng cáo để đem về nhiều lợi nhuận nhất.
Làm biển quảng cáo đẹp mắt để thu hút khách hàng
Bạn cũng có thể thử qua hình thức kinh doanh online. Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu photo, in ấn nhưng không thể sắp xếp thời quan qua cửa hàng để đợi in. Cách đơn giản là bạn có thể cho khách hàng gửi tài liệu qua gmail, sau khi hoàn thành có thể gọi cho khách hàng đến lấy, hoặc nhờ shipper gửi đến cho khách.
Thực hiện các thủ tục pháp lý
Khi bạn chuẩn bị mở một cửa hàng kinh doanh Photocopy, trước tiên cần phải hoàn thành các thủ tục pháp lý để có thể kinh doanh hợp pháp. Ngoài việc đăng ký kinh doanh, bạn sẽ phải đóng thuế môn bài cho Ủy ban nhân dân phường hoặc quận. Nếu mô hình kinh doanh của bạn quy mô lớn, bạn cần thực hiện các thủ tục khác tại Sở kế hoạch và đầu tư.
Chia sẻ một số kinh nghiệm mở tiệm photocopy
Sau khi bạn thấy được tiềm năng kinh doanh của việc mở cửa hàng photocopy và bạn quyết định kinh doanh nó. Tuy nhiên bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và chưa có nhiều kinh nghiệm về loại hình kinh doanh này. Hãy cùng tham khảo một số bí kíp sau nhé!
Tham gia các lớp đào tạo về kỹ năng photocopy và tin học cơ bản
Tham gia bổ túc kiến thức về tin học văn học
Để có thể quản lý một cửa hàng Photocopy, đây chính là yếu tố quan trọng nhất nhưng cũng rất đơn giản. Nếu bạn chưa thành thạo về kỹ năng tin học văn phòng, hãy tham gia một khóa đào tạo ngắn hạn để học hỏi thêm. Thông thường, các kỹ năng này rất dễ thực hành, bạn cũng có thể học online trên các trang web nếu không có nhiều thời gian.
Bên cạnh đó, các kỹ năng về sử dụng máy in, máy photo bạn có thể yên tâm vì khi mua hoặc thuê các thiết bị máy, người bán sẽ hướng dẫn và đào tạo toàn bộ cho bạn. Ngoài ra, các sản phẩm sẽ đi kèm với giấy hướng dẫn sử dụng, giúp bạn dễ dàng thực hiện theo các bước. Nhìn chung, nếu bạn có khả năng tiếp thu nhanh và ghi nhớ tốt thì các kỹ năng không hề khó nhằn với bạn.
Nên thuê hay mua toàn bộ thiết bị máy móc
Nỗi băn khoăn lớn nhất trước khi mở cửa hàng là nên chọn mua mới toàn bộ thiết bị hay thuê máy photo. Theo kinh nghiệm mở tiệm photocopy của những người đi trước, khi mới mở cửa hàng bạn nên thuê máy photo.
Lý do thứ nhất, chi phí để mua máy mới khá lớn, dao động khoảng 40 – 50 triệu/ máy tùy thương hiệu. Nếu bạn so sánh với lợi nhuận dự trù thì bạn sẽ phải làm trong bao lâu mới hồi được vốn? Trong khi đó, thời gian bảo hành của máy mới nhiều nhất cũng chỉ khoảng 1 – 1,5 năm. Sau một quá trình sử dụng, ngoài chi phí hao mòn máy, chủ cửa hàng còn mất thêm các chi phí sửa chữa, thay mới. Chi phí để sửa chữa máy móc cũng không phải là khoản tiền nhỏ, ước tính khoảng vài trăm đến cả triệu đồng cho mỗi lần gọi thợ sửa. Nếu tính ra, có khi chủ cửa hàng còn chưa kịp hồi vốn thì máy lại gặp trục trặc tiếp.
Thứ hai, để thuê các thiết bị máy móc, số vốn bỏ ra sẽ được trả theo tháng. Với cách này, bạn có thể rút ngắn được thời gian hoàn vốn. Không những thế, khi thuê máy photo dù mới hay cũ, bạn cũng sẽ nhận được thời gian bảo hành như mua mới. Nếu tính ra, mỗi tháng bạn chỉ bỏ ra 1 – 2 triệu tiền thuê và phí bảo trì máy, bạn đã có thiết bị máy móc để hoạt động kinh doanh.
Có nên mua một thiết bị ép plastic
Sau một thời gian kinh doanh, chủ cửa hàng nên mở rộng thêm một số dịch vụ khác như chụp hình, ép nhựa giấy tờ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vì thế, ngoài chi phí mua hoặc thuê máy photocopy, in ấn, bạn nên đầu tư cho cửa hàng một máy ép plastics.
Nên đầu tư một thiết bị ép plastic cho cửa hàng
Máy ép giấy plastic có công dụng ép một lớp màng nhựa lên bề mặt tranh ảnh, giấy tờ, từ đó giấy tờ trở nên cứng hơn, bền và lâu bị phai màu. Không chỉ vậy, màng ép plastic giúp ngăn chặn các tác nhân như bụi bẩn, nước hay ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến giấy tờ trong màng nhựa.
Các khách hàng sau khi in ấn, photo tại cửa hàng của bạn có thể chọn thêm dịch vụ ép plastic để bảo vệ giấy tờ quan trọng được bền lâu hơn. Như vậy, khách hàng sẽ cần phải lo ngại sau khi in xong phải tìm một cửa hàng ép plastic khác, vừa tiện lợi, nhanh chóng.
Tìm hiểu các nhà cung cấp máy photo, máy ép
Cần tìm hiểu kĩ nhà cung cấp máy photocopy, máy ép plastic
Sau khi khảo sát thị trường khách hàng, bạn cũng cần lưu ý đến các nhà cung cấp dịch vụ bán hoặc cho thuê máy photocopy và máy ép plastic. Bạn nên tham khảo giá cả thị trường, chất lượng sản phẩm của các cơ sở cung cấp dịch vụ tốt và uy tín nhất.
Khâu này có thể mất khá nhiều thời gian, bạn cũng nên tìm hiểu thêm các địa chỉ cung cấp giấy in, mực in hoặc một số vật dụng khác như kéo cắt giấy, bàn ghim,… có giá cả hợp lý nhất. đừng ngại liên hệ đến các cơ sở chuyên cung cấp, bạn chắc chắn sẽ được tư vấn và phục vụ nhiệt tình.
Nghiên cứu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ
Bạn đang cảm thấy lo lắng khi xung quanh khu vực bạn chuẩn bị mở cửa hàng có rất nhiều cửa hàng photocopy đang hoạt động tốt, bạn e ngại việc phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh này.
Đừng lo lắng, điều đó sẽ không thành vấn đề nếu bạn có kế hoạch và hướng đi đúng đắn. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi dịch vụ giá rẻ, địa điểm thuận lợi, trình độ tay nghề cao hay thái độ phục vụ tốt?. Hãy nghiên cứu xem điểm yếu và điểm mạnh của các cửa hàng đó, cửa hàng thường thiếu máy in, thời gian chờ đợi lâu hay chất lượng in kém,… Tất cả những điều này sẽ là điều kiện để chủ cửa hàng tiếp thu và thay đổi, đề ra chiến lược kinh doanh tốt nhất để lôi kéo khách hàng.
Cách quản lý cửa hàng photocopy
Khi mới bắt đầu, kinh nghiệm mở tiệm photocopy là không nên thuê thêm nhân viên. Thứ nhất, khi mới mở cửa hàng, bạn sẽ tay tay làm mọi việc và từ đó sẽ đúc rút được cách để quản lý cửa hàng hợp lý nhất. Thứ hai, lượng khách hàng lúc này vẫn chưa đông, chưa đến mức phải thuê thêm nhân viên. Nếu như vậy, chi phí thuê nhân viên cao mà lợi nhuận lại chưa nhiều, có thể làm thâm hụt vào vốn của chủ cửa hàng.
Điều cần quan tâm trong thời điểm này là chủ cửa hàng cần kiểm soát được nguồn tiền đầu ra và đầu vào. Tính toán thu nhập trong một tháng bị thâm hụt hay có lợi nhuận để đưa ra kế hoạch phù hợp. Ngoài ra cần nắm bắt được tâm lý khách hàng, thời gian đông hoặc vắng khách trong ngày để đưa ra điều chỉnh công việc sao cho thích hợp.
Top 3 máy ép plastic đáng đầu tư nhất hiện nay
Ngoài đầu tư cho một chiếc máy in photocopy, việc lựa chọn một máy ép plastic để phục vụ nhu cầu của khách hàng cũng là điều cần thiết. Sau đây là 3 dòng máy ép plastic đáng đầu tư cho cửa hàng Photocopy.
Máy ép plastic Texet LMA4-V
Máy Texet LMA4-V phù hợp cho vật phẩm khổ A3
Đây là loại máy dùng để ép nhựa các vật phẩm từ khổ A3 trở xuống. Thiết bị có mang đến những bản ép siêu bền với tốc độ ép nhanh chóng chỉ 30cm tài liệu trong 1 phút.
Khi sử dụng máy ép plastic Texet LMA4-V, bạn có thể ép được tất cả các loại giấy tờ thông thường, hình ảnh, nhãn dán, poster hay card visit, chứng minh thư,…
Dòng máy này còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát nhiệt, hạn chế tối đa những rủi ro khi ép vì vậy bạn có thể yên tâm để máy hoạt động mà không cần đứng trực.
Ngoài ra máy rất ít khi gặp tình trạng kẹt giấy, vì vậy hạn chế tiêu hao vật liệu và làm hỏng các giấy tờ cần in của khách hàng. Máy ép plastic cũng làm ấm nhanh chóng, bạn không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Một ưu điểm tiếp theo là khi vận hành, máy không hề gây tiếng ồn, vì thế không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh.
Máy ép Plastic YT 320
Thiết bị máy ép Plastic YT 320 cho phép người dùng ép được khổ giấy A3 và A4. Nếu nhắc đến các loại máy ép plastic thông dụng nhất hiện nay trên thị trường thì không thiếu sản phẩm này.
Nếu khách hàng mong muốn ép bản in, ép quảng cáo, ép các giấy tờ quan trọng thì chiếc máy này đều có thể xử lý nhanh gọn. Máy ép này có thể ép được tất cả các loại giấy tờ, không giới hạn về số lượng hay độ dày của sản phẩm cần ép.
Thiết bị ép plastic được ưa chuộng nhất hiện nay
Máy ép YT 320 được thiết kế với chế độ ép nhiệt và ép nguội để khách hàng lựa chọn. Chủ cửa hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích, hệ thống kiểm soát nhiệt độ của máy sẽ giúp bản ép khi hoàn thành luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Bạn có thể ép liên tục mà không lo ngại việc máy bị nóng hoặc bị cháy khi hoạt động. Điều quan trọng nhất là chiếc máy ép plastic này hiện có giá thành rất rẻ, phù hợp với những chủ cửa hàng mới bắt đầu mở kinh doanh.
Máy ép FEG 280
Đây là một trong những sản phẩm của thương hiệu FEG, là thương hiệu máy móc công nghiệp, thiết bị văn phòng nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng bởi công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Máy ép plastic FEG 280 có giá cả tầm trung phù hợp cho cửa hàng photocopy
Máy ép plastic FEG 280 phù hợp cho các loại giấy khổ A4 trở xuống, thích hợp cho công việc ép plastic với tần suất thấp như ở cửa hàng photocopy. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian trong cửa hàng mà lại có thể dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào. Thiết bị có màu đen chủ đạo vô cùng sang trọng và hiện đại.
Máy ép FEG 280 được thiết kế có 2 chức năng là ép nóng và ép nguội và đặc biệt làm nóng cực nhanh. Chỉ khoảng 3 phút làm nóng, đèn báo hiệu sẽ chuyển sang màu xanh thì người dùng có thể sử dụng máy để ép nhựa tài liệu bình thường. Tốc độ của máy ép là khoảng 250mm trên một phút, sẽ rất phù hợp để ép số lượng giấy tờ vừa phải.
Trên đây là những bí kíp kinh nghiệm mở tiệm photocopy mà supperclean.vn đã tổng hợp được của những thành công trước đó. Mặc dù mỗi trường hợp sẽ có những chiến lược khác nhau, nhưng chung quy nếu bạn lên được một kế hoạch chi tiết, và tìm hiểu kỹ lĩnh vực này thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Hy vọng bài viết cung cấp những tin hữu ích đến bạn đọc và chúc bạn sẽ thành công với kế hoạch của mình.
Bạn thấy bài viết Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn bên dưới để Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE
Nhớ để nguồn bài viết này: Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn của website nyse.edu.vn
Chuyên mục: Hỏi đáp
[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn” less=”Read less”]
Tóp 10 Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Video Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
Hình Ảnh Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Tin tức Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Review Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Tham khảo Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Mới nhất Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Hướng dẫn Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
#Kinh #nghiệm #mở #Cửa #hàng #photocopy #Vốn #ít #lời #cao #toàn
Tổng Hợp Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
Wiki về Kinh nghiệm mở Cửa hàng photocopy – Vốn ít, lời cao & an toàn
[/expander_maker]