KPI là gì?

Bạn đang xem: KPI là gì? tại nyse.edu.vn

KPI là gì?

KPI Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu suất nhằm thể hiện hiệu quả hoạt động của các tổ chức hoặc lĩnh vực của các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Giới thiệu KPI là gì?

KPI là từ viết tắt của Key Performance Indicator, là chỉ số dùng để đo lường hiệu quả, là công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện thông qua các số liệu thống kê, tỷ lệ, chỉ tiêu tại nơi làm việc. công việc. phù hợp trong bối cảnh của các tổ chức hoặc bộ phận làm việc của một công ty, doanh nghiệp tư nhân, v.v. Sẽ có chỉ định KPI các phòng ban khác nhau trong công ty để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của từng chức năng.

KPI là một trong những công cụ hiện đại giúp nhà quản lý triển khai chiến lược lãnh đạo thành các mục tiêu, hoạt động cụ thể, chi tiết của từng bộ phận, từng cấp.

Giới thiệu KPI là gì?Giới thiệu KPI là gì?

+ Về nhân viên: đào tạo, tuyển dụng, năng suất, an toàn lao động, thời giờ làm việc, tiền lương, đánh giá hiệu quả công việc, nhân sự.

+ Tài chính

+ Về mặt sản xuất, tiếp thị thành công,…

Lý do, KPI Nó được sử dụng cho nhiều mục đích quan trọng như: giám sát hiệu quả công việc của một cá nhân, tổ chức, tự giám sát hiệu quả làm việc của một tập thể, nhóm, v.v.

Hay nói một cách khác, KPI Đó là mục đích của công việc mà các tổ chức, bộ phận, nhóm, đội hoặc mọi người phải đạt được để đáp ứng các yêu cầu đã thiết lập. Thông thường, mỗi chương có một nhiệm vụ hoặc lịch trình chi tiết cho từng tháng. Sau đó, người quản lý sẽ sử dụng các số liệu để đánh giá hiệu suất của công việc hoặc chủ đề.

– Ngoài ra, tùy thuộc vào kết thúc KPI hàng tuần, hàng tháng… để các tổ chức như ban ngành, đoàn thể, công ty… có chế độ thưởng phạt đối với từng cá nhân. Cũng, KPI Nó còn cho chúng ta thấy tiến độ thực hiện công việc trong doanh nghiệp, tổ chức và đánh giá người thực hiện công việc có đạt được mục tiêu đề ra hay không.

Xem thêm: Google Dịch – Download Smart Language Translator

Mục đích sử dụng KPI để đánh giá hiệu quả công việc

– Đảm bảo nhân viên làm tốt các công việc đã có trong bảng công việc cho từng vị trí, chức danh. Điều này sẽ làm cho việc đánh giá và hoạt động trở nên minh bạch, công bằng, trực tiếp, rõ ràng và hiệu quả.

Mục đích sử dụng KPI để đánh giá hiệu quả công việcMục đích sử dụng KPI để đánh giá hiệu quả công việc

– Đồng thời năng lực đánh giá phải tốt hơn vì các triệu chứng trong KPI Định lượng, cụ thể và dễ đo lường.

Vai trò của KPI trong doanh nghiệp và nhân viên

Việc kinh doanh:

+ Chỉ mục KPI họ có thể theo dõi năng suất làm việc của công nhân một cách minh bạch, đầy đủ, chính xác, công bằng,… và đưa ra các chế độ lương, thưởng, phạt hợp lý.

Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện tổng thể quá trình tiếp nhận và vận hành.

Cuối cùng, nó sẽ đảm bảo rằng các mục tiêu và tầm nhìn có thể đạt được như mong đợi.

Vai trò của KPI trong doanh nghiệp và nhân viênVai trò của KPI trong doanh nghiệp và nhân viên

– Đối với khách thuê:

+ Chỉ mục KPI giúp họ hiểu được mức độ hoàn thành của công việc so với mục tiêu đã đề ra.

+ Ngoài ra sẽ tạo thêm động lực trong công việc, đạt mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

+ Quan trọng nhất là số liệu thống kê KPI sẽ giúp nhân viên nhận ra những điểm yếu của mình nếu chậm trễ trong công việc để kịp thời cải thiện.

Cách giao KPI thực và chính xác

Tùy theo mục đích và mục tiêu của mình, doanh nghiệp có thể theo dõi và thực hiện KPI theo nhiều cách khác nhau. Doanh nhân không chỉ cần hiểu KPI và chọn chỉ số phù hợp KPI cho bản thân mình. xác định chính xác KPI ngay từ đầu sẽ có một cách kinh doanh đã được chứng minh. Tổng cộng có 5 loại KPI chủ yếu:

KPI kinh doanh: giúp doanh nghiệp đo lường kết quả của các mục tiêu kinh doanh dài hạn bằng cách theo dõi từng chỉ số kinh doanh. Từ đó, tất cả các khu vực kém phát triển sẽ được xác định.

KPI Tài chính: được giám sát bởi người quản lý và bộ phận tài chính của doanh nghiệp. Các chỉ số này cho thấy công việc kinh doanh có đang hoạt động tốt hay không, tạo ra lợi nhuận và thu nhập cho công ty hay không.

KPI Tiếp thị: sẽ giúp nhân viên kinh doanh theo dõi tiến độ của các chiến lược tiếp thị, cung cấp các số liệu thực tế để xem đội ngũ bán hàng đang làm việc như thế nào trong việc tìm kiếm khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Bạn bè.

KPI Bán hàng: giúp theo dõi kết quả và tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng tháng, hàng năm. Đây cũng là thước đo quan trọng dùng để đánh giá hiệu quả hoạt động chung của doanh nghiệp.

KPI Quản lý dự án: được quản lý sử dụng để theo dõi tiến độ của dự án nhằm xác định xem dự án có đang tiến triển và đáp ứng các yêu cầu hay không.

Tóm tắt

Bài viết trên tóm tắt mọi thứ về nó KPI. Nếu bạn muốn biết thêm về “KPI là gì?Bạn có thể liên hệ, xem chi tiết tại website ama.edu.vn.

Bạn thấy bài viết KPI là gì? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về KPI là gì? bên dưới đểHọc viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE

Nhớ để nguồn bài viết này: KPI là gì? của website nyse.edu.vn

Chuyên mục: Học tiếng Anh

[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về KPI là gì?” less=”Read less”]

Tóp 10 KPI là gì?

#KPI #là #gì

Video KPI là gì?

Hình Ảnh KPI là gì?

#KPI #là #gì

Tin tức KPI là gì?

#KPI #là #gì

Review KPI là gì?

#KPI #là #gì

Tham khảo KPI là gì?

#KPI #là #gì

Mới nhất KPI là gì?

#KPI #là #gì

Hướng dẫn KPI là gì?

#KPI #là #gì

Tổng Hợp KPI là gì?

Wiki về KPI là gì?

[/expander_maker]

Xem thêm bài viết hay:  Khóa học tiếng Anh luyện thi TOELF IBT

Leave a Comment