Tận dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ và việc sử dụng điện thoại di động, máy tính để đơn giản hóa công việc và quy trình quản lý.
Đặc biệt, template engine của Excel là công cụ hữu ích để tạo danh sách việc cần làm và quản lý việc hoàn thành từng nhiệm vụ/công việc. Đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về công cụ này!
Danh sách việc cần làm của dự án là gì?
Việc cần làm là một danh sách việc cần làm. Đó là cách bạn viết nó dưới dạng danh sách các công việc cần hoàn thành trong một thời gian nhất định. Nó có thể là một ngày, một tuần hoặc một tháng.
Bằng cách này, chúng tôi sẽ biết các nhiệm vụ, không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào. Đồng thời, thông qua to-do list, chúng ta cũng có thể theo dõi tiến độ của từng công việc.
Danh sách nhiệm vụ và kế hoạch dự án
Danh sách việc cần làm có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày. Ví dụ: danh sách việc cần làm; danh sách việc cần làm trong ngày… Và đặc biệt, khi bạn đang ở nơi làm việc và phải lập danh sách tất cả những việc cần làm. Vì vậy, khi bạn tham gia viết biên bản cuộc họp, bạn có thể sử dụng mẫu này để theo dõi và ghi lại công việc của mình.
Tiếp theo chúng ta có danh sách Việc cần làm. Thuật ngữ này được hiểu đơn giản là một tài liệu kế hoạch dự án, được sử dụng bởi người quản lý/giám sát hoặc người chịu trách nhiệm về dự án.
Tải tài liệu miễn phí
Mẫu danh sách việc cần làm của dự án
Download ngay Tài liệu đã được gửi vào hộp thư của bạn. Vui lòng kiểm tra email của bạn.
Tại sao dự án cần có mẫu danh sách Việc cần làm của Dự án cho Excel?
Có thể nói, không một công việc nào có thể hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả như mong muốn nếu không có kế hoạch và phân bổ công việc. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu dự án, người quản lý hay giám đốc dự án phải lập kế hoạch chi tiết cho từng dự án.
Tầm quan trọng của danh sách việc cần làm
Do đó, sự phân bổ duy nhất của mỗi nhiệm vụ là một nhiệm vụ cho mỗi người/nhóm. Project To-Do list giúp bạn viết chính xác hơn, tránh bỏ sót trong quá trình làm việc. Nó sẽ là một bảng tóm tắt giúp xác minh từng công việc.
Bằng cách liệt kê tất cả các nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ có thể xác định các nhiệm vụ cần được ưu tiên. Từ đó biên tập, chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp. Tất cả để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành đúng hạn. Không có kế hoạch dự án, mọi thứ sẽ được thực hiện một cách ngẫu nhiên, theo ý muốn của mỗi người. Do đó, không thể cung cấp kết quả mong muốn.
Mô tả mẫu Project To-Do List Excel
Một trang Danh sách Công việc Dự án hoàn chỉnh phải chứa thông tin dự án đầy đủ và nội dung dự án. Phần trên cùng là tên của dự án và ngày bắt đầu. Cái này rất quan trọng. Tùy thuộc vào nhà phát triển dự án, bạn có thể thêm thông tin về doanh nghiệp và các thành viên của doanh nghiệp. Ngoài ra, các hình ảnh trang trí làm cho quá trình hấp dẫn hơn.
mẫu danh sách việc cần làm excel mẫu danh sách việc cần làm hàng tuần excel
Thứ hai là vấn đề chính, phải được hoàn thành đầy đủ và chính xác. Vì vậy, mẫu Project excel cơ bản sẽ bao gồm 6 cột: nhiệm vụ, vai trò, mức độ ưu tiên, ngày đến hạn, người thực hiện và ghi chú.
Như vậy, tùy theo số lượng nghề hiện có mà thành lập bao nhiêu chuyền. Phần này cũng nên làm màu giữa bạn nhé. Để dễ dàng nhận biết trong quá trình làm việc.
Mẹo sử dụng các mẫu Excel
Biểu mẫu quản lý hoạt động
Việc sử dụng Templates để quản lý dự án rất dễ dàng nếu bạn biết cách sử dụng và xây dựng. Sau đây là hướng dẫn chi tiết và các giấy tờ cần thiết:
Công việc
Thường là đoạn đầu tiên trong mẫu Excel. Phần STT có thể không liên quan vì khối lượng công việc đã phản ánh điều này. Vì vậy, trong mỗi nhiệm vụ phải ghi rõ: nhiệm vụ 1, 2, 3… hoặc nhiệm vụ 1, 2, 3… ;
Trạng thái
Còn được gọi là trạng thái công việc. Tức là công việc đã hoàn thành, đã hoàn thành, chưa hoàn thành hoặc tạm dừng. Tại đây, bạn đọc có thể xem tiến độ chi tiết của dự án;
Đặt nó lên hàng đầu
Mỗi công việc đều quan trọng. Người thiết kế mẫu phải xác định tầm quan trọng của từng chức năng được liệt kê trong bảng ưu tiên: cao, trung bình hoặc thấp. Hoặc bạn có thể xác định một loại để đại diện cho từng cấp độ;
Ngày hết hạn
Đây là thời hạn cuối cùng để người giám sát hoàn thành nhiệm vụ được giao. Lúc này coi như công việc không hoàn thành đúng tiến độ và năng suất;
Một người đàn ông hàng đầu
Người trực tiếp giải quyết công việc. Người này chịu trách nhiệm và chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng hạn.
Bạn có thể thay đổi tùy chọn của mình để phù hợp với công việc. Chỉ cần thay đổi văn bản trong cột đầu tiên thành cột M theo nhu cầu của bạn, bạn có mẫu Hoạt động của mình.
Các mẫu Excel sẽ là một công cụ hữu ích để quản lý và cộng tác, giúp quá trình lập kế hoạch dự án nhanh hơn.
Tải tài liệu miễn phí
Mẫu danh sách việc cần làm của dự án
Download ngay Tài liệu đã được gửi vào hộp thư của bạn. Vui lòng kiểm tra email của bạn.
Bạn thấy bài viết Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì? bên dưới để Trường TH Đông Phương Yên có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: tieuhocdongphuongyen.edu.vn của Trường TH Đông Phương Yên
Nhớ để nguồn bài viết này: Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì? của website tieuhocdongphuongyen.edu.vn
Chuyên mục: Hỏi đáp
[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?” less=”Read less”]
Tóp 10 Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Video Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
Hình Ảnh Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Tin tức Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Review Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Tham khảo Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Mới nhất Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Hướng dẫn Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
#Mẫu #kế #hoạch #quản #trị #dự #án #Project #Todo #list #là #gì
Tổng Hợp Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
Wiki về Mẫu kế hoạch quản trị dự án: Project To-do list là gì?
[/expander_maker]