Minecraft Update 1.20.11 Patch Notes: All New Features

Tìm kiếm ghi chú vá bản cập nhật Minecraft 1.20.11? Bản cập nhật Minecraft 1.20.11 rất được mong đợi đã xuất hiện, mang đến một loạt tính năng và cải tiến thú vị cho trò chơi hộp cát nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ buzz – đăng ký Fresherslive ngay bây giờ! Từ những tin tức nóng hổi về người nổi tiếng đến những bài đánh giá phim sâu sắc, hãy là người đầu tiên biết và tham gia vào lĩnh vực giải trí không ngừng phát triển tại Fresherslive.

Minecraft

Minecraft là một trò chơi hộp cát từ năm 2011 được phát triển bởi Mojang Studios. Người tạo ra trò chơi là Markus “Notch” Persson, người đã sử dụng ngôn ngữ lập trình Java để tạo ra nó. Sau một số phiên bản thử nghiệm riêng tư ban đầu, trò chơi lần đầu tiên được phát hành ra công chúng vào tháng 5 năm 2009 và sau đó ra mắt đầy đủ vào tháng 11 năm 2011, với việc Notch chuyển giao quá trình phát triển cho Jens “Jeb” Bergensten.

Minecraft là trò chơi điện tử thành công nhất từ ​​trước đến nay, với hơn 238 triệu bản đã bán ra và gần 140 triệu người chơi hoạt động hàng tháng tính đến năm 2021. Nó cũng đã được điều chỉnh cho phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau.

Trong Minecraft, người chơi có thể khám phá một thế giới ba chiều được tạo thành từ các khối được tạo ngẫu nhiên và không có giới hạn. Họ có thể tìm và khai thác tài nguyên thiên nhiên, chế tạo công cụ và vật phẩm, đồng thời xây dựng các tòa nhà, công trình đất và máy móc.

Họ cũng có thể chọn chế độ trò chơi của mình, chế độ này ảnh hưởng đến cách họ tương tác với thế giới và những người chơi khác. Các chế độ trò chơi là chế độ sinh tồn (nơi người chơi cần thu thập tài nguyên, xây dựng thế giới và duy trì sức khỏe của họ) và chế độ sáng tạo (nơi người chơi có tài nguyên không giới hạn và có thể bay). Trò chơi cũng có một cộng đồng lớn tạo và chia sẻ nhiều loại nội dung khác nhau, chẳng hạn như mod, máy chủ, giao diện, gói kết cấu và bản đồ tùy chỉnh, giới thiệu các tính năng và khả năng mới cho trò chơi.

Bản cập nhật Minecraft 1.20.11 Ghi chú bản vá

VANILLA TƯƠNG ĐƯƠNG

Lén lút ngắn:

  • Chiều cao hitbox của người chơi giảm khi lén lút.
  • Lén lút được tự động bắt đầu trong những khoảng trống hẹp.
  • Chiều cao máy ảnh của người chơi được điều chỉnh trong khi quay lén.
  • Lén lút cần có đủ không gian để đứng để thoát ra.
  • Chuyển từ bơi lội sang lén lút trong một số tình huống nhất định.
  • Quay lén bị vô hiệu hóa khi đi xe.
  • Đã sửa lỗi nghẹt thở và lỗi tương tác liên quan đến lén lút.

Các thay đổi khác:

  • Căn giữa các mục bị loại bỏ từ các thực thể lưu trữ.
  • Đã loại bỏ xẻng khỏi công thức Thuyền.
  • Công thức Thùng đã sửa đổi để sử dụng Ván thay vì Gậy.
  • Đã loại bỏ công thức Cobweb to String.
  • Đã sửa lỗi Dân làng Zombie không rơi vật phẩm sau khi chữa khỏi.

Các tính năng thử nghiệm – Thu thập dữ liệu:

  • Đã giới thiệu tính năng thu thập dữ liệu sau chuyển đổi Thử nghiệm lén lút và thu thập dữ liệu ngắn.
  • Đã thêm hoạt ảnh thu thập thông tin trình phát mới.
  • Bắt đầu thu thập thông tin trong khoảng trống 1 khối, tương tự như lén lút.
  • Cùng tốc độ đánh lén.
  • Tự động chuyển sang trạng thái đứng hoặc lén lút khi rời khỏi khoảng trống.
  • Chuyển sang bơi khi xuống nước trong khi bò.
  • Đã cập nhật mô hình của người chơi và sinh sản đạn/hạt trong khi lén lút, bơi hoặc lướt.
  • Đã khắc phục sự cố thu thập thông tin bên trong Vạc hoặc Máy ủ phân và hộp giới hạn không chính xác.

Mở khóa công thức:

  • Giới thiệu mở khóa công thức như một thử nghiệm trong Bedrock.
  • Thu thập tài liệu để mở khóa các công thức nấu ăn có liên quan.
  • Thông báo khi phát hiện vật liệu chế tạo mới.
  • Nhặt một vật phẩm dạy người chơi cách chế tạo nó.
  • Yêu cầu phản hồi về tính năng này.
Xem thêm bài viết hay:  Ali Vitali Ethnicity, What is Ali Vitali's Ethnicity?

SỬA VÀ THAY ĐỔI

Tổng quan:

  • Đã sửa lỗi thông báo lỗi giao tiếp khi rời khỏi trò chơi Mạng cục bộ trên Nintendo Switch
  • Giảm lỗi “Không thể kết nối” do “Xác thực đã hết hạn từ Khám phá”

cách chơi:

  • Vị trí camera được sử dụng cho hệ thống âm thanh và âm thanh xung quanh
  • Lật âm thanh trong góc nhìn máy ảnh “người thứ ba phía trước”

Đám đông:

  • Nông dân Dân làng tương tác với Torchflower Seeds và Pitcher Pods
  • Đã sửa lỗi âm thanh lặp lại khi Lạc đà đang lao tới
  • Hiệu ứng Jump Boost hiện ảnh hưởng đến Magma Cubes
  • Đã sửa lỗi Thuyền trên Băng biến mất với Chunk-Generation phía Client
  • Tỷ lệ xuất hiện bình thường cho mob trong đêm
  • Lạc đà chơi hoạt ảnh đi bộ khi chịu sát thương khi đứng yên
  • Sniffer không còn có thể đào hạt trong không khí
  • Mob không còn bị đóng băng nếu không có Bột Tuyết ở gần phía tây và phía bắc

Khối:

  • Basalt được đánh bóng và Deepslate được đục lỗ không thể được thay thế bằng Sculk trong quá trình tạo thế giới
  • Deepslate được đánh bóng có thể được thay thế bằng Sculk trong quá trình tạo thế giới
  • Chậu được trang trí bằng Sherd hiện hiển thị chú giải công cụ di chuột
  • Người chơi không được phép không thể tương tác với Chiseled Bookshelves
  • Hiệu ứng âm thanh chính xác được phát khi xóa Sách mê hoặc khỏi Giá sách đục lỗ
  • Tương tác khe đối xứng cho Giá sách đục lỗ
  • Điều chỉnh kết cấu nước trong vạc
  • Note Block trên Soul Soil tạo ra âm thanh Harp thay vì âm thanh Snare
  • Xẻng không thể khai thác Bùn đóng gói nhanh như Cuốc
  • Đặt các khối trên Top Snow và Tall Grass không còn cộng dồn liên tục
  • Các khối Sỏi và Cát khả nghi hiển thị chính xác trên Bản đồ
  • Nấm có thể sinh sản trên thân cây đổ
  • Ống luồn dây điện có ánh sáng chính xác khi đặt dưới đất

Mặt hàng:

  • Đã sửa các pixel đen trên bản đồ với Tạo khối phía máy khách
  • Khiên không còn kẹp bên trong mô hình Armor Stand ở tư thế phản công

Rung động Sculk:

  • Các hành động khác nhau hiện phát ra rung động

Vương quốc:

  • Cải thiện tỷ lệ tương phản và thông báo lỗi

khả năng tiếp cận:

  • Trải nghiệm bàn phím trên màn hình Xbox được cải thiện
  • Chuyển đổi để mở rộng GUI cực lớn
  • Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói đọc tên mục trong hotbar

Giao diện người dùng:

  • Hỗ trợ tiếng Bồ Đào Nha Brazil làm ngôn ngữ hệ thống trên Nintendo Switch
  • Chia tỷ lệ thích hợp của các thanh nhảy và thanh gạch ngang
  • Đã thay đổi văn bản ngắt kết nối Menu Tạm dừng
  • Đã sửa lỗi khoảng không quảng cáo bị khóa sau khi đặt tự động
  • Ngày chơi cuối cùng được sửa đổi cho các thế giới đã nhập
  • Sắp xếp lại các chú giải công cụ gamepad cho màn hình giao diện người dùng

Đầu vào chuột:

  • Thời lượng trò chuyện mặc định và xử lý nhấp chuột được cải thiện
  • Đã sửa lỗi đầu vào không phản hồi khi sử dụng chuột với bộ điều khiển
  • Chuyển văn bản thành giọng nói đọc “Nút gạch chéo” trong màn hình trò chuyện

đồ họa:

  • Đã khắc phục sự cố với các khối được tô sáng và bóng mob thông qua lớp phủ đầu Pumpkin
  • Kết xuất tuyết và mưa dựa trên vị trí camera
  • Lá chắn không còn nhấp nháy khi cầm bằng cả hai tay trên RTX
  • Đã sửa lỗi thời gian ngủ và hiệu ứng mờ dần của máy ảnh
  • Hiệu ứng dưới nước và sương mù dựa trên vị trí camera
  • Cài đặt Fancy Leaves được áp dụng ngay lập tức mà không có hiệu ứng x-quang
  • Đã sửa lỗi áo choàng của người chơi không vỗ đúng cách
Xem thêm bài viết hay:  Dreamlight Valley Dark Castle Quest ( A Complete Guide)

lối chơi

Minecraft là một trò chơi hộp cát 3D nhập vai cho phép người chơi tự do định hình trải nghiệm chơi trò chơi của mình. Không giống như các trò chơi truyền thống, Minecraft không có mục tiêu cụ thể để đạt được nhưng nó kết hợp một hệ thống thành tích được gọi là “sự tiến bộ” trong Phiên bản Java và Phiên bản Bedrock, “danh hiệu” trên các phiên bản PlayStation và đơn giản là “thành tích” trên các phiên bản Xbox. Trò chơi chủ yếu cung cấp góc nhìn thứ nhất theo mặc định, mặc dù người chơi có thể chuyển sang góc nhìn thứ ba một cách liền mạch.

Thế giới trò chơi Minecraft được xây dựng với nhiều đối tượng 3D khác nhau, chủ yếu là hình khối và chất lỏng được gọi là “khối”. Những khối này đại diện cho một loạt các vật liệu, bao gồm đất, đá, quặng, thân cây, nước và dung nham. Lối chơi cốt lõi xoay quanh việc thu thập và đặt các khối này. Các khối này được tổ chức trong hệ thống lưới 3D, cho phép người chơi tự do điều hướng và khám phá thế giới rộng lớn.

Bằng cách khai thác các khối, người chơi có thể tích lũy tài nguyên và sử dụng chúng để xây dựng nhiều loại cấu trúc và sáng tạo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nhiều nhà phê bình đã chỉ trích hệ thống vật lý của trò chơi vì nó thiếu tính chân thực.

Ngoài ra, Minecraft giới thiệu một loại vật liệu độc đáo gọi là đá đỏ, có chức năng như một thành phần cơ bản cho các thiết bị cơ khí, mạch điện và cổng logic. Tính năng này cho phép người chơi tạo ra các hệ thống phức tạp và phức tạp trong trò chơi.

Trong cài đặt mặc định, người chơi sẽ vào vai một nhân vật tên là Steve, người được miêu tả đang đứng trên rìa của một vách đá nhìn ra một ngôi làng nằm ẩn mình trong một khu rừng. Xa xa có thể nhìn thấy một dãy núi nhỏ. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ được nhấn mạnh bởi mặt trời lặn ở bên phải, chiếu những sắc màu hồng và xanh lam khắp bầu trời.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Minecraft là địa hình được tạo theo thủ tục, đảm bảo một thế giới trò chơi gần như vô tận và được tạo ra một cách linh hoạt. Khi người chơi khám phá thế giới, địa hình được tạo dựa trên hạt giống bản đồ thu được từ đồng hồ hệ thống trong quá trình tạo thế giới hoặc do người chơi chỉ định thủ công. Mặc dù có những giới hạn đối với chuyển động thẳng đứng, Minecraft cho phép tạo ra một thế giới trò chơi vô tận trên mặt phẳng nằm ngang.

Tuy nhiên, các hạn chế kỹ thuật phát sinh khi người chơi mạo hiểm đến các địa điểm cực kỳ xa xôi, dẫn đến việc thực hiện một rào cản ngăn truy cập ngoài 30 triệu khối từ trung tâm. Giới hạn này được áp đặt bằng cách chia dữ liệu thế giới thành các phần nhỏ hơn 16 x 16 được gọi là “khối”, chỉ được tạo hoặc tải khi người chơi ở gần nhau.

Thế giới Minecraft bao gồm các quần xã sinh vật đa dạng, từ sa mạc khô cằn và rừng rậm tươi tốt đến phong cảnh tuyết. Địa hình bao gồm những đồng bằng rộng lớn, những ngọn núi cao chót vót, những khu rừng rậm rạp, hệ thống hang động phức tạp và nhiều vùng nước hoặc dung nham khác nhau. Để mô phỏng thời gian trôi qua, trò chơi kết hợp chu kỳ ngày và đêm, với mỗi chu kỳ hoàn chỉnh kéo dài 20 phút thời gian thực.

Về chế độ chơi, người chơi phải chọn một trong năm tùy chọn khi bắt đầu một thế giới mới. Ngoài ra, họ có thể chọn trong số bốn mức độ khó, từ “Hòa bình” đến “Khó”. Việc tăng độ khó sẽ nâng cao thử thách bằng cách tăng cường sát thương do đám đông thù địch (nhân vật không phải người chơi) gây ra và giới thiệu các hiệu ứng độc đáo liên quan đến từng cấp độ khó.

Xem thêm bài viết hay:  Joe Pickett Season 2 Episode 6 Release Date and Time, Countdown, When is it Coming Out?

Ví dụ: độ khó Hòa bình ngăn chặn đám đông thù địch sinh sản, trong khi độ khó Khó gây ra nguy cơ tử vong do đói nếu thanh đói của người chơi trống rỗng. Mặc dù cài đặt độ khó có thể được sửa đổi trong quá trình chơi trò chơi, chế độ trò chơi vẫn cố định và chỉ có thể được thay đổi thông qua các lệnh gian lận.

Phát triển

Trước khi tạo Minecraft, Markus “Notch” Persson làm việc với tư cách là nhà phát triển trò chơi tại King cho đến tháng 3 năm 2009, chủ yếu tập trung vào các trò chơi trên trình duyệt. Trong thời gian này, anh ấy đã thành thạo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Trong thời gian rảnh rỗi, Persson sẽ phát triển các nguyên mẫu trò chơi của riêng mình, lấy cảm hứng từ các trò chơi hiện có và tích cực tương tác với cộng đồng nhà phát triển độc lập trên diễn đàn TIGSource.

Một trong những dự án cá nhân của anh ấy, được gọi là “RubyDung”, là một trò chơi xây dựng căn cứ lấy cảm hứng từ Pháo đài Người lùn, nhưng với phối cảnh ba chiều đẳng cự tương tự như Tàu lượn siêu tốc Tycoon.[98] Trước đây, anh ấy đã tạo một bản đồ kết cấu 3D cho một nguyên mẫu trò chơi thây ma khác nhằm cố gắng mô phỏng phong cách hình ảnh của Grand Theft Auto: Chinatown Wars.[99] Trong khi làm việc trên “RubyDung”, Persson đã thử nghiệm chế độ xem góc nhìn thứ nhất gợi nhớ đến Dungeon Keeper nhưng cuối cùng quyết định không đưa chế độ này vào do các vấn đề về pixel. Vào tháng 3 năm 2009, Persson rời King và gia nhập jAlbum, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục làm việc với các nguyên mẫu của mình khi rảnh rỗi.

Vào tháng 4 năm 2009, Persson tình cờ gặp một trò chơi khai thác dựa trên khối có tên là Infiniminer, trò chơi này là nguồn cảm hứng quan trọng cho sự phát triển của “RubyDung”. Infiniminer ảnh hưởng nặng nề đến phong cách trực quan của Minecraft, giới thiệu lại chế độ góc nhìn thứ nhất, đồ họa khối đặc biệt và cơ chế cơ bản của việc xây dựng khối. Tuy nhiên, Persson nhằm mục đích kết hợp các yếu tố RPG vào Minecraft, phân biệt nó với Infiniminer.

Phiên bản gốc của Minecraft, hiện được gọi là Phiên bản Java, bắt đầu được phát triển vào tháng 5 năm 2009. Persson đã chia sẻ một video thử nghiệm phiên bản Minecraft đầu tiên trên YouTube. Anh ấy đã cố gắng tạo khung cơ bản của trò chơi trong một ngày cuối tuần và thử nghiệm riêng phiên bản được phát hành trên TigIRC vào ngày 16 tháng 5 năm 2009. Vào ngày 17 tháng 5 năm 2009, Minecraft được phát hành công khai dưới dạng phiên bản phát triển trên diễn đàn TIGSource.

Persson tích cực lắng nghe phản hồi từ cộng đồng và cập nhật trò chơi dựa trên ý kiến ​​đóng góp của họ. Bản phát hành đầu tiên này cuối cùng được gọi là phiên bản Cổ điển của Minecraft. Các giai đoạn phát triển tiếp theo, bao gồm Survival Test, Indev và Infdev, đã được phát hành trong suốt năm 2009 và 2010.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin trên chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Tất cả thông tin trên Trang web được cung cấp với thiện chí, tuy nhiên chúng tôi không đưa ra tuyên bố hay bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, rõ ràng hay ngụ ý, về tính chính xác, đầy đủ, hiệu lực, độ tin cậy, tính khả dụng hoặc tính đầy đủ của bất kỳ thông tin nào trên Trang web.

Let the article source Minecraft Update 1.20.11 Patch Notes: All New Features of website nyse.edu.vn

Categories: Entertainment

Leave a Comment