[REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

Bạn đang xem: [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa! tại nyse.edu.vn

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Nicolas Winding Refn, nó chứng minh rằng thể loại thể thao không nhất thiết phải là một vụ nổ vô hồn để thu hút người xem. Khi được sử dụng đúng lúc, hai từ này có thể tạo nên một kiệt tác.

Kính ngắm điện ảnhKính ngắm điện ảnh

Drive kể về một tài xế giấu tên (Ryan Gosling). Chúng ta sẽ chỉ gọi anh ta là Driver. Ban ngày, anh làm diễn viên đóng thế trong các bộ phim và chơi các môn thể thao mạo hiểm. Chiều tối, tài xế đồng ý đón cướp để trốn việc. Tuy nhiên, Bánh xe điều khiển chỉ cho họ 5 phút kể từ khi xe chạy. Sau 5 phút, bất kể cướp là ai, xe ở đâu, tài xế sẽ đứng dậy, mở cửa quay đầu xe, bất chấp bọn cướp đã đến nơi an toàn hay chưa. Có một quy luật kỳ lạ, Driving Wheel vẫn “đắt khách” với những tên tội phạm cần một phương tiện tẩu thoát. Nhưng rồi anh lại yêu người phụ nữ và đứa con của cô ta, đẩy mình vào vòng xoáy dục vọng của một trùm Mafia nguy hiểm.

Drive có giao thông, đường lái xe đẹp, động cơ gầm rú và những trận đánh nhau đẫm máu, nhưng Drive không phải là một bộ phim về tốc độ và tốc độ. Ngược lại, Drive là một bộ phim hoài niệm về thể loại thể thao thập niên 90, đậm chất “bop”, với cốt truyện “movie noir”. .

Kính ngắm điện ảnhKính ngắm điện ảnh

Phim hành động luôn gắn liền với tiết tấu nhanh, tiết tấu dồn dập và những vụ cháy nổ lớn. Đặc biệt sau thành công của thương hiệu Nhanh và nguy hiểmKỹ thuật này được sử dụng rộng rãi bởi các nhà làm phim. Tuy nhiên, Drive và đạo diễn Refn tiếp nhận câu chuyện theo một cách rất khác: nó mở ra một cách chậm rãi với cuộc xung đột hàng năm. Thật ngạc nhiên khi một bộ phim thể thao lại chọn đưa yếu tố này vào hậu cảnh, nhưng ở đây, Refn đã làm điều đó rất tốt.

Lái xe thực hiện ép sườn từ từ để nổ đúng thời điểm. Sau những giây phút hồi hộp ở đầu phim, phim rơi vào khoảng thời gian im ắng và tĩnh lặng. Trong sự tĩnh lặng này, Vô lăng được thể hiện một cách mềm mại và đáng yêu. Nhưng đó không phải là tình yêu nóng bỏng. Ryan Gosling thể hiện sự tổn thương trước tình yêu dành cho Irene (Carey Mulligan) qua ánh mắt sâu thẳm và biểu cảm. Nhân vật của anh ấy tự nhiên nói rất ít ở đây. Nhưng tay là một sự thay thế tốt hơn cho lời nói. Đối tượng tình yêu này được giao một cách nhẹ nhàng và lặng lẽ với mức độ thân mật cao. Nó được tạo thành từ sự đồng cảm đến từ cả hai phía mà không cần bất kỳ đối thoại nào – được củng cố bởi màn trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ (thậm chí cả các nhân vật).

Vị trí trung tâmVị trí trung tâm

Sự mong manh mà Gosling thể hiện, dù chỉ thoáng qua, tương phản với bầu không khí băng giá của bộ phim, nơi người xem lặng lẽ biết rằng điều gì đó sắp xảy ra. Quả nhiên không lâu sau, chồng của Irene được ra tù và đoàn tụ với vợ con. Còn nam chính quay lại với chiếc mặt nạ câm lặng. Như thường lệ, không một câu thoại nào, Ryan cũng nhấn mạnh những thay đổi của nhân vật mà anh thủ vai.

Cũng trong bộ phim câm này, Ryan Gosling làm được nhiều hơn cả vai Wheel Wheel. Không chỉ trong game, Control Wheel đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người xem. Tuy yên lặng nhưng vô lăng lại mang một vẻ đẹp huyền bí. Rõ ràng là anh chàng này có rất nhiều điều để nói, nhưng Hybrid Drive không đào sâu vào câu chuyện của người khác. Ngược lại, phim cho phép hành động của con người thay thế những yếu tố này. Và bí ẩn đó vẫn ám ảnh nhân vật của toàn bộ phim. Nó có làm cho Hướng dẫn hấp dẫn hơn không? Vâng, nhưng sự lãng mạn của Gosling đóng một vai trò nhỏ trong việc này.

phần phimphần phim

The Steering Wheel sẽ gợi cho khán giả nhớ về quá khứ mang tính biểu tượng táo bạo của Clint Eastwood với tư cách là một ngôi sao điện ảnh với sự vênh váo và vẻ nam tính dữ dội. Và giống như Eastwood của những năm 90 trong Không thể tha thứ (1992) Cầu Quận Madison (1995), Người hướng dẫn là hiện thân của sự đồng nhất, đối lập với người anh hùng bất động và trò chơi không có đất, quen với cuộc sống lang thang và khao khát tình yêu hay quê hương. Mặc dù anh ấy luôn lạnh lùng nhưng sự cô đơn của anh ấy vẫn tồn tại.

Mặc dù Ryan kết hợp hai khía cạnh hiếm thấy ở nam chính trong thể loại “phim hành động” hiện đại, nhưng Refn đủ tốt bụng để kết hợp bạo lực thực sự có trong phim B với tội phạm. Một số người đàn ông tốt Sinh là âm nhạc mà những người tuyệt vời mang lại. Nhờ đó, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những cảnh quay nghệ thuật nhất với âm nhạc khiến bộ phim trở nên ảo diệu hơn vào đúng thời điểm. Ổ chứa nhiều video quan trọng. Phân cảnh thể hiện rõ nhất sự ăn ý của Refn là khi nam chính trao cho Irene nụ hôn nồng cháy trong thang máy, trước mặt tên sát nhân hung bạo. Và sau khoảng thời gian yên ắng đó, mọi chuyện lại bùng nổ khi Thước đánh vào đầu người yêu.

Giai đoạnGiai đoạn

Đi ngược lại đám đông khi kể chuyện. Cốt truyện của phim không có gì lạ và dễ đoán, nhưng nó được trình bày tốt và diễn xuất không thể tốt hơn bất kỳ diễn viên nào ở đây (kể cả những nhân vật phản diện cũng không phải là trung bình). Hình ảnh đẹp. Và quan trọng là nhân vật – sự sống của phim – được chắt lọc và nhân bản. Nhưng ngày nay, chúng ta không có cơ hội xem những bộ phim như thế này.

Đối với khán giả xem phim hành động, họ khao khát những pha hành động bùng nổ, nhịp độ nhanh và có một không hai để thoát khỏi thực tại trong chốc lát. những bộ phim như Drive có vẻ giống như một canh bạc mạo hiểm. Thông thường những bộ phim như Drive sẽ biến mất trong tương lai và điều đó thật đáng tiếc.

Bạn thấy bài viết [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa! có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa! bên dưới để Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE

Nhớ để nguồn bài viết này: [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa! của website nyse.edu.vn

Chuyên mục: Giải trí

[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!” less=”Read less”]

Tóp 10 [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Video [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

Hình Ảnh [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Tin tức [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Review [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Tham khảo [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Mới nhất [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Hướng dẫn [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

#REVIEW #Drive #Netflix #Kiểu #phim #hành #động #chúng #không #được #thấy #nhiều #nữa

Tổng Hợp [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

Wiki về [REVIEW] Drive (Netflix) – Kiểu phim hành động chúng ta không được thấy nhiều nữa!

[/expander_maker]

Xem thêm bài viết hay:  Gianfranco Zola Ethnicity, What is Gianfranco Zola's Ethnicity?

Leave a Comment