Có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, nhưng Muội: Lời Nguyền Trở Lại vẫn có những lỗ hổng như những dự án kinh dị Việt khác.
Mười: Lời Nguyền Trở Lại là tác phẩm đầu tay của nhà sản xuất – đạo diễn Hằng Trịnh, lấy cảm hứng từ một bộ phim kết hợp Việt – Hàn, đó là. Mười được phát hành vào năm 2007. Phim xoay quanh câu chuyện của hai người bạn thân và mối liên hệ giữa họ với lời nguyền cổ xưa của Khumi, lời nguyền từ một người phụ nữ là nạn nhân của sự ghen tuông mù quáng trong tình yêu. . Nhìn chung, ý tưởng của phim không tệ nhưng cách sử dụng kịch bản khiến phim mất điểm vì hoang mang và nhìn lại.
Với tông màu xanh xám sống động, Ten: Lời Nguyền Trở Lại đã mang đến cảm giác u uất ngay từ đầu cốt truyện chính, màu sắc của phim cũng có chút khác biệt so với các dự án khác. Với câu chuyện kỳ thú từ một ngôi nhà cổ nằm giữa rừng cao su ở Đồng Nai, thể loại phim này rất hay khi đề cập đến sự rùng rợn và kỳ thú của rừng già. Tuy nhiên, như trường hợp của hầu hết các ảnh, loại tông màu này bị lạm dụng quá nhiều trong ảnh Sài Gòn, khiến nhiều ảnh trông thiếu thực tế.
Màu hơi xanh là tốt nhưng nó bị lạm dụng trong mọi bức ảnh
Khi nói đến yếu tố kinh dị, bộ phim vượt trội về mặt hình ảnh như vàng, xác chết, ma và ma. Ngoài ra, khía cạnh bắn súng cũng được đầu tư rất tốt khiến xuyên suốt bộ phim có nhiều pha hành động gay cấn và tạo sự hồi hộp cho khán giả. Jumpcare được sử dụng nhiều, sản xuất tốt nhưng cũng đủ khiến người xem bất ngờ vì hầu hết các điểm tham quan đều diễn ra vào ban đêm.
Diễn xuất cũng là một điểm cộng khi các diễn viên đều có kỹ năng và kinh nghiệm, các tình tiết thể hiện sự sợ hãi và chuyển đổi giữa các tính cách nhân vật khác nhau khi cảm xúc được kiểm soát thông qua mô phỏng. Phải nói rằng các diễn viên gạo cội như Anh Thư, Bình Minh, Hồng Ánh diễn xuất thông minh và hoàn hảo. Chi Pu trong chị em chị em chị em Vẫn còn một tác phẩm ấn tượng trong này, Thanh Vy với tạo hình gầy gò, mệt mỏi rất phù hợp để giúp vai diễn “thân hình kinh dị” được khẳng định. Tuy nhiên, diễn xuất tốt nhưng tương tác nhân vật chưa đủ thú vị, đó là sự so sánh giữa cái gọi là thân thiết giữa Linh và Hằng.
Nhân vật là điểm yếu của phim
Dù là quá khứ hay hiện tại, những hành động và lời nói của Linh và Hằng đều không đủ để cho thấy đây là một người bạn rất thân và họ có thể làm tổn thương nhau. Từ đó, tranh cãi giữa hai cô gái này là rất vô căn cứ khi mục tiêu đưa ra có vẻ trẻ con và không thỏa đáng. Về tình yêu cũng vậy, có lẽ vai phụ của Kiệt dường như đã bị lãng quên nên chúng ta không để ý rằng chàng trai của hai cô nàng có điểm gì thu hút hay hấp dẫn.
Kiệt có tính cách gì khiến Hằng yêu chết đi sống lại, để khi Linh lấy người đàn ông đó, lòng cô đầy hận thù? Hay cơn ghen của Linh bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào cho đến khi cướp người yêu của bạn mình? Mọi thứ đều khó khăn và không đủ thỏa mãn.
Người đó làm tốt nhưng tương tác với người khác chưa đủ hài lòng
Cái khó của ba cuộc đời này có lẽ chính điều này khiến động cơ của các nhân vật trở nên không rõ ràng. Nhân vật mập mờ, không đủ thuyết phục để dẫn đến cao trào. Nếu phim có thể khai thác nội tâm nhân vật chính tốt hơn, xây dựng nhân vật sâu sắc hơn thì phim đã không phải là phim viễn tưởng. Chưa dừng lại ở đó, kể cả những nhân vật khác trong phim nhưng không tìm hiểu kỹ tính cách, ý đồ của họ mà chọn cách bỏ dở bộ phim đến phút cuối, tác giả vẫn còn rất nhiều thắc mắc. trong những câu hỏi lớn nhất của cuộc sống. cái đầu.
Thủ thuật kinh dị Việt mà Mười Khó: The Cursed Return vẫn chọn đi theo, đó là lời thoại, vốn là một bộ phim nổi tiếng quay ở miền Trung, Nam Bộ nhưng lời thoại rất khó và không tự nhiên nên gây ra nhiều sự cố. Thật khó để đồng cảm với bất kỳ nhân vật nào, dù họ tốt hay xấu. Cao trào của phim vẫn còn đó, đẩy mọi sự việc diễn biến cũng hấp dẫn nhưng hồi kết phim vẫn chưa đủ thỏa đáng và còn để lại nhiều dấu hỏi.
Lời thoại thiếu tự nhiên, cái kết để lại nhiều dấu chấm hỏi
Tóm lại, Ten: The Curse Returns đã đạt được tiến bộ trong các tác phẩm tương tự và thể hiện khi nó được bảo tồn tốt, nhưng đáng tiếc là thông điệp của bộ phim lại không rõ ràng ngay từ đầu. 2 tiếng, người xem không biết đạo diễn muốn thể hiện điều gì?
Có thể đây là một chiêu trò để gây tranh cãi, hoặc cũng có thể đây là sự thiếu hụt chất xám quá lớn mà người ta đổ vào phim. Đó là khẩu hiệu”Một hình phạt đặc biệt và sâu sắc dành cho ba đứa trẻ.” Bộ phim nhắm đến ai? Vậy khi đăng lên, mọi thứ trong phim có vẻ mâu thuẫn với câu tagline này? Đề cao tình bạn, triệt tiêu tiếng nói của phụ nữ, đề cao kẻ thứ ba, đề cao xu hướng đổ lỗi cho nạn nhân, cuối cùng, bộ phim sẽ đi theo hướng nào? Hãy thử ra rạp để đưa ra câu trả lời chính xác nhất!
[REVIEW] Mười bộ phim kinh dị hay nhất của điện ảnh Việt – Hàn
Ten không chỉ là một bộ phim kinh dị mà còn có nhiều câu chuyện xã hội đáng suy nghĩ.
Bạn thấy bài viết [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại bên dưới để Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE
Nhớ để nguồn bài viết này: [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại của website nyse.edu.vn
Chuyên mục: Giải trí
[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại” less=”Read less”]
Tóp 10 [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Video [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Hình Ảnh [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Tin tức [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Review [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Tham khảo [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Mới nhất [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Hướng dẫn [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
#REVIEW #Mười #Lời #Nguyền #Trở #Lại
Tổng Hợp [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
Wiki về [REVIEW] Mười: Lời Nguyền Trở Lại
[/expander_maker]