[REVIEW] Song Song

Bạn đang xem: [REVIEW] Song Song tại nyse.edu.vn

Sóng Ca là phim Việt đầu tiên ra rạp trong tháng 4 khi các rạp lâm cảnh khó khăn. Đây là một bộ phim kinh dị, giả tưởng, tâm lý kinh dị của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. ống kính sát thủ, một tội phạm tâm lý và bộ phim điều tra.

Bộ phim này dựa trên bộ phim gốc ảo giác ở Tây Ban Nha, có một con bướm dẫn dắt cốt truyện chính của bộ phim. Ngay cả một cái chạm nhẹ nhất cũng có thể tạo ra kết quả bất ngờ, một sự phát triển đáng kinh ngạc khi một phụ nữ trẻ trong tương lai cố gắng cứu sống một đứa trẻ cách xa cô 20 năm.

Tại buổi công bố dự án, Song Song đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, phim còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Nhã Phương sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh cùng sự góp mặt của các diễn viên như Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Khương Ngọc. ..

áp phích phimáp phích phim

Song Song bắt đầu với tai nạn thương tâm của Phong (Thuận Phát), khi chàng trai tình cờ phát hiện ra chú Sơn (Tiến Luật) đang giết vợ mình tại nhà. ô tô tông. . .

20 năm sau, y tá Trang (Nhã Phương) cùng chồng là Quân (Trương Thế Vinh) và con gái Cu (Bảo Tiên) chuyển đến ở nhà Phong. Một ngày nọ, khi cơn bão Sam cách đây 20 năm đổ bộ vào Việt Nam, Trang tình cờ kết nối với chàng trai trẻ Phong qua chiếc máy quay cũ và chiếc TV.

Chiếc TV này là khoảng cách thời gian để quá khứ và tương lai gặp nhau cùng một lúc. Đây là lý do Trang có thể giao tiếp và cứu sống Phong. Nhưng một câu chuyện buồn khác lại xảy ra với cuộc đời người phụ nữ tốt bụng này, cuộc sống hiện tại của Trang đã thay đổi, cứu được cậu bé mà cô phải bán đi 20 năm trước và gia đình hạnh phúc của cô bây giờ. . Một lần nữa, anh muốn tìm cách thay đổi thực tế này.

Quá khứ và tương lai sẽ gặp nhau trong |  Hình ảnh: Video trên FacebookQuá khứ và tương lai sẽ gặp nhau trong | Hình ảnh: Video trên Facebook

Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả chính là diễn xuất của nam diễn viên chính của phim, tuy không trực tiếp nhưng lại theo một cách khác.

Nhân vật của Trang là một người mẹ hết mực yêu thương con gái, vừa lo lắng vì cuộc sống thay đổi, vừa phải tự mình đi tìm chân tướng của mọi chuyện. Đây là một nhân vật cần sự bí ẩn và gai góc, nhưng mỗi phân cảnh dường như Nhã Phương chỉ có một giọng nói duy nhất, có thể là nụ cười khi vui và cái nhíu mày khi buồn khi tức giận.

Nhân vật nữ chính là người dẫn dắt câu chuyện và đóng vai chính nhưng có vẻ như áp lực này quá lớn bởi diễn xuất của Nhã Phương còn nhiều hạn chế, cô không thể hiện được những cảm xúc phức tạp của nhân vật khiến người xem cảm thấy khó chịu. cảm thấy thoải mái. Và.

Nhã Phương yếu ớt khi hóa thân vào nhân vật Ảnh: UBND huyệnNhã Phương rất yếu trong khoản miêu tả nhân vật | Ảnh: UBND huyện

Thế mạnh của Khương Ngọc là những vai khoa học gia hơi điên và những chuyện kỳ ​​lạ hay xảy ra trong phim Việt khiến nhân vật của anh không được nhiều người biết đến và không ủng hộ tuyến chính của phim.

Nhưng cũng nên dành một chút lời khen cho Tiến Luật, anh không xuất hiện với nhiệm vụ mang lại tiếng cười cho phim mà với vai một kẻ giết người tàn bạo, sự xuất hiện của Sơn có lúc khiến khán giả đơ người, nhưng thời điểm của người này lại là những tình tiết kẻ giết người. Vụ án được chơi khá tốt và nhanh chóng.

Vẻ đẹp ngất ngây của Tiến Luật |  Ảnh: UBND huyệnVẻ đẹp ngất ngây của Tiến Luật | Ảnh: UBND huyện

Bối cảnh phim được quay tại Đà Lạt, câu chuyện diễn ra giữa trời mưa to nên hình ảnh trong phim theo kiểu mở đầu sến súa, xám xịt khiến khán giả hào hứng chờ đợi phần tiếp theo. cảnh để chụp. vị trí.

Nhưng càng về sau, màu phim bắt đầu rất buồn, cố tạo không khí yên tĩnh đáng sợ nhưng điều này lại sai với Song Song, nhiều khi màu phim quá u tối khiến khán giả “mệt mỏi”. chứng minh điều gì đó. Đó là một tình huống mà một người bày tỏ suy nghĩ của mình. Chưa kể, màu phim thay đổi liên tục, lúc quá tối, lúc quá sáng (quay về thời trẻ của nữ chính) khiến người xem dễ bị đứt vùng. .

Cậu bé Phong là thảm họa truyền hình |  Ảnh: UBND huyệnCậu bé Phong là thảm họa truyền hình | Ảnh: UBND huyện

Văn bản của Song Song cũng được sửa đổi một chút từ biển, nhưng đây là một sai lầm và một sáng tạo rất ngu xuẩn. Một bộ phim thay đổi nhiều thứ từ thần thoại, khoa học cho đến tâm lý nhưng cuối cùng lại không thể hiện được điều gì để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Đặc biệt trong bản “làm lại”, có thể nói biên kịch đã biến nhân vật của mình trở nên vô dụng, không thể giúp khán giả hiểu và thông cảm. Suy nghĩ của nhân vật rất ngu ngốc, suy nghĩ không rõ ràng khiến người ta hoang mang, càng khiến khán giả hoang mang với những gì đang diễn ra trên màn ảnh. Nếu bạn không nhìn thấy nó đầu tiên ảo giácNgười viết không hiểu Song Song đang muốn truyền tải điều gì trên màn ảnh.

Những người ủng hộ được thể hiện yếu ớt, điều này không giúp ích gì cho câu chuyện chính của video |  Ảnh: Facebook phimNhà tài trợ không hiển thị đúng, không hỗ trợ câu chuyện chính của video | Ảnh: Facebook phim

Một vấn đề muôn thuở của phim Việt là lời thoại. Lời thoại trong Song Song hình như được dịch là “school work”, nghe có vẻ không tự nhiên. Đặc biệt là những cảnh quay trong phòng thay đồ, lời thoại giữa Trang và quản lý tuy sáo rỗng nhưng ở đây sử dụng máy quay cận để mang lại sự kịch tính cho phim. Các đoạn cần sâu sắc và kể câu chuyện để khán giả dễ dàng theo dõi, đoạn hội thoại xuất hiện có thể không hài hước.

Cốt truyện yêu thích của tác giả Kinh thánh ảo giác và sự xuất hiện của một chàng thanh niên 20 năm trước và một cuốn Kinh Thánh vĩ đại, tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho khán giả. Về phần Song Ca, sự xuất hiện của Phong khiến khán giả phát mệt với hơn 1 phút nói chuyện “lãng xẹt” được đặt không hợp lý ở điểm này. Đáng lẽ đây là một trong những cảnh đắt giá nhất phim nhưng đạo diễn loay hoay và thất bại.

Quan trọng nhưng không thấy |  Ảnh: thiếcQuan trọng nhưng không thấy | Ảnh: thiếc

Nếu phải chọn một bài ca ngợi Song ca thì đó sẽ là OST của phim, còn bài Wild Fish ngày càng ít được chơi mang lại cảm xúc cho người nghe. Hình ảnh để thể hiện sự nhầm lẫn giữa hai mốc thời gian cũng được đặt cẩn thận và tỉ mỉ, bộ phim Việt sắp ra mắt sẽ có hiệu ứng tốt đáng xem như thế này. Điều chúng tôi thiếu ở Song Ca là một câu chuyện rõ ràng để giúp khán giả hiểu và nghe được thông điệp sâu sắc hơn.

Bất ngờ xuất hiện OST của ban nhạc indie Cá Sấu HoàngOST của ban nhạc indie Cá Sanh Hoàng bất ngờ xuất hiện

Ngoài lý thuyết về hiệu ứng cánh bướm và nhân quả các sự kiện của cuộc sống. Song Song cũng nói thêm về khía cạnh tình cảm gia đình và các vấn đề hôn nhân trong xã hội ngày nay.

Nhưng có lẽ vì ít diễn viên và cách biên kịch “phá hủy” cốt truyện nên ý tưởng của các phim chưa thực sự bùng nổ và trôi qua nhanh chóng.

Nếu bạn đã xem bản gốc ảo giác Song Song là một bộ phim hấp dẫn và đáng lo ngại. Không cần xem bản gốc, có thể thấy Song Song là dòng phim mới của Việt Nam, dám làm và sử dụng đề tài mới, một nỗ lực đáng kinh ngạc, nhưng đừng ngạc nhiên.

Bạn thấy bài viết [REVIEW] Song Song có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [REVIEW] Song Song bên dưới để Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE

Nhớ để nguồn bài viết này: [REVIEW] Song Song của website nyse.edu.vn

Chuyên mục: Giải trí

[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về [REVIEW] Song Song” less=”Read less”]

Tóp 10 [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Video [REVIEW] Song Song

Hình Ảnh [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Tin tức [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Review [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Tham khảo [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Mới nhất [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Hướng dẫn [REVIEW] Song Song

#REVIEW #Song #Song

Tổng Hợp [REVIEW] Song Song

Wiki về [REVIEW] Song Song

[/expander_maker]

Xem thêm bài viết hay:  Lisa Việt Nam chi trăm triệu nâng cấp nhan sắc vẫn khiến nhiều người hốt hoảng với mặt mộc

Leave a Comment