[REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

Bạn đang xem: [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ tại nyse.edu.vn

The Beguiled (tựa Việt: Kẻ Khát Tình) có sự tham gia của các ngôi sao Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning, Colin Farrell. Dù với nội dung như thế nào thì những cái tên này cũng đủ hút khán giả ra rạp.

Đạo diễn Sofia Coppola dường như không muốn 90 phút phim của mình thỏa mãn khán giả bằng những cao trào kịch tính và mạnh mẽ. Có lẽ để vẽ những bức vẽ như vậy không khó lắm và video cũng không thiếu phần pháo hoa, Thế nên, Sofia không muốn khán giả cảm thấy nát lòng, nhưng những pha hành động và xung đột trong The Beguiled cũng đủ tạo nên sự bức bối và khiến khán giả “thèm yêu” sau khi xem.

Một bạn trẻ yêu thích bộ phim đã viết:Trông rất khó chịu. Nếu được, tôi sẽ đưa nó cho chú McBurney, nếu không, có lẽ tôi sẽ để Martha Yêu người lính, khi anh lao vào cứu cô bé Amy khi cô bé chuẩn bị thắt dải ruy băng màu xanh bên ngoài cổng sắt và bị phát hiện. Phim bị chỉ trích là quá đề cao nữ quyền (nữ chính) so với bản năm 1971 (nam chính) và thiếu rất nhiều. Tuy nhiên, cá nhân mình đánh giá ở góc độ tình cảm thì phim này rất hay và đáng xem.

Đã có nhiều ý kiến ​​​​trái chiều, và so với phiên bản trước, có thể nói cuốn sách này của đạo diễn Sofia đã thành công rực rỡ. Rõ ràng, Sofia không ôn tập nơi anh ấy kể câu chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh của riêng mình, từ góc nhìn của một người phụ nữ.

Câu chuyện của The Beguiled diễn ra trong cuộc nội chiến Hoa Kỳ, trong một ngôi nhà hẻo lánh chỉ có 7 người phụ nữ cô đơn ẩn náu. Cuộc sống nhàm chán của họ đột nhiên bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một người đàn ông.

Chuyện phim xảy ra gần ngôi nhà, nơi người phụ nữ ẩn náu và sinh sống. Ngôi nhà là trái tim của người phụ nữ và sự hiện diện của người đàn ông là ngọn lửa thắp sáng căn phòng, là ánh nắng soi rọi những góc tối của khu vườn, đánh thức những bông hoa dại bừng nở và tỏa hương thơm.

Gian lận không chỉ là việc các cô gái tranh giành một người đàn ông, mà còn là một người phụ nữ. Cuộc chiến ngoài kia có thể khủng khiếp, nhưng đó là việc của đàn ông, còn đằng sau cánh cổng sắt, một cuộc chiến khủng khiếp và khủng khiếp khác là cuộc chiến nội tâm của những người phụ nữ.

Mỗi nhân vật trong phim đều được xây dựng với hình ảnh trong sáng, đại diện cho tính cách bên trong của người phụ nữ. Cô có sự khôn ngoan và dũng cảm trong vai cô hiệu trưởng Nicole Kidman, dịu dàng, dịu dàng nhưng ẩn chứa nhiều ẩn ức trong vai cô giáo Kirsten Dunst thay vì Edwina nhưng vẫn có khát khao tự nhiên như một cô nữ sinh xinh đẹp. . Alicia do Elle Fanning thủ vai. Họ đều ngây thơ và trong sáng nhưng lại già dặn và nhanh nhẹn như cô bé nấm Amy (Oona Laurence) khi bị tấn công. kẻ ngược đãi, tra tấn anh ta có thể nhanh chóng nghĩ ra cách để bảo vệ mình.

Người phụ nữ đa tình thông minh nhưng không khéo léo, lừa dối nhưng tỉnh táo, yếu đuối và mạnh mẽ, dịu dàng và sắc sảo. Dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn là phụ nữ, và phụ nữ hạnh phúc nhất khi được mặc những bộ váy đẹp, được múa hát, được nấu ăn và được chăm sóc người đàn ông mình yêu thương. Tất cả là để thu hút đàn ông, để được đàn ông ngưỡng mộ, để họ coi mình là phụ nữ.

Trong Beguiled, cuộc chiến của những người đàn ông bên ngoài cánh cổng sắt hơi quen thuộc với đạo diễn Sofia. Nó chỉ có thể được nhìn thấy một cách mờ nhạt, ngoài những đám khói lơ lửng trên ngọn cây, hay tiếng súng nổ. Cuộc chiến của những người đàn ông qua con mắt của Sofia chẳng là gì, không nguy hiểm bằng cuộc chiến nội tâm của người phụ nữ gần nhà, sau những cánh cửa đóng kín.

Phụ nữ luôn phải đấu tranh giữa lý trí và tình cảm, giữa xã hội và khát vọng tự do, giữa ích kỷ và ích kỷ. Họ vẫn cầu nguyện hàng ngày trước khi ăn hay trước khi đi ngủ, nhưng giữa truyền thống và bản năng, mặc dù vậy, họ luôn phải duy trì một chuẩn mực tôn nghiêm, ẩn chứa trong nhân cách, sau lớp áo khoác dày cộp và niềm đam mê, dục vọng như ngọn lửa cháy sẵn sàng bùng cháy. khi nó gặp chất xúc tác.

Có rất nhiều điểm đáng chú ý trong phim từ bối cảnh, trang phục, hình ảnh, ánh sáng hay góc máy từ phía sau nhân vật… phim và âm thanh. Hầu như mọi bộ phim đều không sử dụng nhạc nền. Các bài hát và âm nhạc trong phim đều do phụ nữ sáng tác. Vì vậy, khán giả không bị phân tâm bởi nhạc nền mà hoàn toàn chìm đắm vào suy nghĩ của nhân vật, còn diễn viên gần như phải diễn mà không có sự hỗ trợ của âm nhạc, điều mà nhiều tác phẩm cổ điển thường mắc phải. Phải. hình ảnh được sử dụng.

Cảnh đẹp nhất trong phim là trên bàn ăn. Nói thẳng ra rằng: Con đường ngắn nhất đến trái tim của một người đàn ông là đi qua dạ dày của anh ta, thức ăn trong The Beguiled là một phép ẩn dụ đẹp đẽ và cảm động. Đó là “chiến trường” của phụ nữ, nơi họ “đóng quân”, nếu vũ khí của đàn ông là súng, đạn, giáo, kiếm thì vũ khí của phụ nữ là dao, nĩa, vậy thôi.

Đó là một “cuộc chiến ngọt ngào” sẵn sàng hạ gục bất kỳ ai dù họ mạnh đến đâu. Và đạo diễn Sofia đã dàn dựng rất tốt những “cuộc chiến bí mật” tại bàn ăn hấp dẫn nhưng cũng đầy nguy hiểm, từ cách các cô gái thi nhau nói ra sự thật về chiếc bánh táo, cho đến món ăn mà người lính McBurney ưa thích. là nấm…

Một người khác so sánh: “Tình yêu như con thú đói thì sống, no thì chết“. Sự mãn nguyện dễ khiến người ta khao khát nên có vẻ như đạo diễn Sofia Coppola đã khiến người xem phải thèm thuồng.

Điểm thì chưa, nhưng điểm thắng của The Beguiled là xem xong, khán giả vẫn muốn xem tiếp, và những người phụ nữ trong phim vẫn còn đó. Khát khao tình yêu.

Và có thể nói hiếm có bộ phim nào hay như The Beguiled, đạo diễn Sofia Copolla đã đưa vào bộ phim này một người phụ nữ mạnh mẽ. Phải chăng vì hầu hết các đạo diễn đều là đàn ông, còn những người phụ nữ trong phim của họ nếu không yếu đuối thì rất thông minh, nếu xinh đẹp thì lẳng lơ, nếu không phải là kẻ thù thì là “”búp bê”” cho đàn ông.. Vì vậy, Sofia nên giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Cannes 2017 bởi vì nó không buộc các nhân vật nữ của cô phải chiến đấu để tự vệ mà vì quyền lực.

Phụ nữ, đối với đàn ông có thể là kẻ thù của nhau, nhưng khi bị phản bội, áp bức, họ cũng biết đoàn kết để tạo nên sự nữ tính.

Thành viên: khanfm

Bạn thấy bài viết [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ bên dưới để Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: nyse.edu.vn của Học viện Anh ngữ toàn diện NYSE

Nhớ để nguồn bài viết này: [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ của website nyse.edu.vn

Chuyên mục: Giải trí

[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ” less=”Read less”]

Tóp 10 [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Video [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

Hình Ảnh [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Tin tức [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Review [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Tham khảo [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Mới nhất [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Hướng dẫn [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

#REVIEW #Beguiled #Ngôn #ngữ #điện #ảnh #từ #góc #nhìn #của #một #người #phụ #nữ

Tổng Hợp [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

Wiki về [REVIEW] The Beguiled – Ngôn ngữ điện ảnh từ góc nhìn của một người phụ nữ

[/expander_maker]

Xem thêm bài viết hay:  Who are Harlan Crow Parents? Meet Trammell Crow and Margaret Crow

Leave a Comment