Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Cùng NYSE tham khảo bài viết Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động mới nhất 2023 này

Danh sách các hình dạng và bảng là một công cụ hữu ích cho người soạn thảo và người xem, những người chỉ cần sử dụng và theo dõi văn bản. Trong bài viết này KTKT sẽ hướng dẫn các bạn cách tự động tạo danh sách bảng trong Word, mời các bạn tham khảo.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm cách xóa trang trắng trong Word cực dễ

Làm cách nào để tự động tạo danh sách bảng trong Word?

Bước 1: Tạo mô tả cho từng hình ảnh, bảng biểu trong Word

– Chọn hình ảnh, bảng biểu muốn thêm mô tả

+ đối với ảnh: Click chuột phải vào ảnh chọn Insert Caption

+ So sánh với bảng và đồ thị: Trên thanh công cụ, chọn References và nhấn Insert Caption

– Cửa sổ Caption xuất hiện ở đây. Trên tab Nhãn, chọn nhãn thích hợp: “Hình, Phương trình, Bảng”

Hoặc tạo nhãn mới tại New Label

– Chọn tab Numbering để chỉnh sửa kiểu đánh số theo ý muốn.

+ Format: Chọn kiểu đánh số

+ Gồm số chương: Đánh số thứ tự của hình, bảng theo đề mục, hình và bảng ở đâu trong mục.

+ Chapters started with style: Chọn tiêu đề có hình ảnh

+ Sử dụng dấu phân cách: Chọn . (Chấm) để chọn ngắt giữa 2 số.

– Thêm tên của hình ảnh và bảng

Bạn đã hoàn tất việc thêm mô tả vào số liệu, bảng hoặc biểu đồ trong văn bản của mình.

Xem thêm bài viết hay:  Wolf BBC Ending Explained, Plot, Cast, Trailer and More

Xem thêm: cách tạo chú thích cuối trang và chú thích cuối trang để diễn giải nội dung trong Word

Xem thêm cách gộp nhiều file Word thành 1 file đơn giản

Bước 2: Tạo danh sách bảng, số liệu trong Word

– Chọn trang mà bạn muốn thêm danh mục (thường là đầu hoặc cuối văn bản). đảm bảo rằng bạn đã chia nhỏ các trang danh mục và nội dung trước đó.

– Chọn thẻ References trên thanh công cụ và chọn Insert Table of Figures.

– Trong Caption Label, chọn nhãn bạn muốn lập danh mục

– Nhấn OK để kết thúc việc lập danh mục các bảng và số liệu.

Xem thêm về cách tạo viền trang bìa trong Word

Cập nhật danh sách hình ảnh, bảng biểu

Mỗi khi bạn thay đổi dữ liệu trong tài liệu, vị trí của số trang và tiêu đề cũng sẽ thay đổi, do đó bạn buộc phải cập nhật danh sách các bảng và hình.

Để cập nhật danh sách các bảng và số liệu, hãy nhấp vào danh sách và nhấn F9 hoặc nhấp chuột phải vào danh sách và chọn Cập nhật trường.

– Chỉ cập nhật số trang: Chỉ cập nhật số trang

– Cập nhật toàn bộ bảng: Cập nhật tất cả các danh mục

trừu tượng

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách tự động tạo danh sách trong Word mà chuyên mục Kiến thức công nghệ KTCN chia sẻ, bạn đã có những thông tin hữu ích cho mình.

Xem thêm bài viết hay:  How does Season 5 of Yellowstone End? Finale Explained

Nhớ để nguồn bài viết này: Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động của website nyse.edu.vn

Chuyên mục: Giải trí

[expander_maker more=”Xem thêm chi tiết về Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động” less=”Read less”]

Tóp 10 Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Video Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Hình Ảnh Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Tin tức Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Review Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Tham khảo Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Mới nhất Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Hướng dẫn Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

#Tạo #danh #mục #bảng #biểu #trong #Word #tự #động

Tổng Hợp Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Wiki về Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

[/expander_maker]

Leave a Comment